Trí Nhân xuất sắc chinh phục lộ trình IELTS 7.5 chưa đầy 3 tháng – Arrowenglish trung tâm luyện thi IELTS

Đạt được IELTS 7.5 chưa đầy 3 tháng?! Điều này có thật sự quá khó? Với sự quyết tâm của Nhân cùng sự hỗ trợ từ đội ngũ Giáo viên tại Arrowenglish, Nhân đã xuất sắc chinh phục lộ trình IELTS đầy cam go theo đúng như mục tiêu đã đặt ra.

Điểm thi xuất sắc của Nhân

Một vài nhận xét và lời khen của Giáo viên Arrowenglish dành cho Nhân

Nhân rất chăm chỉ và có ý thức cao trong học tập. Tuy nhiên do chương trình học phổ thông đa số tập trung vào văn phạm nên khi học tại Arrow Nhân còn một số khó khăn để thích nghi với dạng tiếng Anh của kì thi IELTS, đặc biệt là kỹ năng Speaking. Nhưng với tinh thần học tập chăm chỉ của mình mà cuối cùng Nhân đã đạt được thành tích tốt với điểm IELTS như ý
(Cô Thảo Lê – IELTS 8.5 – GV tại Arrowenglish)
MIỄN PHÍ – Đăng ký test trình độ và nhận lộ trình học phù hợp năng lực tại đây 

Nhân là một cậu bé nghiêm túc đến độ cậu phải vạch ra trước kế hoạch tương lai cho bản thân mình. Vì vậy trong việc học, Nhân chủ động đưa câu hỏi khi có thắc mắc và luyện tập ở nhà đều đặn. Nhưng cũng vì tính cách này, Nhân hay cảm thấy lo lắng khi mọi việc không nằm trong tầm kiểm soát, và cậu hay trò chuyện với Giáo viên mỗi khi có khúc mắc trong việc học, cũng như trong cuộc sống. Vượt qua bài thi IELTS, Nhân đã đạt được kết quả tốt, và bạn còn đang nhắm đến mức điểm cao hơn. Có thể với sự kiên định của mình, Nhân sẽ đạt được mục tiêu đó và nhiều mục tiêu khác trong tương lai.
(Cô Thảo Lâm – IELTS 8.0 – GV tại Arrowenglish)

Arrowenglish chúc bạn sẽ luôn có thật nhiều năng lượng, nhiều niềm vui trong cuộc sống, và luôn gặt hái được nhiều thành công trong tương lai nhé!
THEO DÕI ARROWENGLISH ĐỂ CẬP NHẬT THÊM CÁC BÀI GIẢI MẪU VÀ KIẾN THỨC CHO KỲ THI IELTS CÁC BẠN NHÉ! 

Mới nhất từ Krystal Tran

facebook youtube email